“Electrolux” là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, dựa trên các nghiên cứu sâu về người tiêu dùng và phát triển dưới sự hợp tác chặt chẽ với người dùng chuyên nghiệp. Bắt nguồn từ các giá trị Thụy Điển và mong muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với thiên nhiên, các sản phẩm của Electrolux được thiết kế với một mục đích rõ ràng. Electrolux làm mọi thứ để nuôi dưỡng hành tinh này cho các thế hệ tương lai. Electrolux tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, chăm sóc trang phục tốt hơn và góp phần kiến tạo không gian sống thoải mái của mỗi gia đình. Tại Electrolux, những trải nghiệm được định hình bằng cách chúng ta sống và bằng những cải tiến giúp mọi người tận hưởng cuộc tốt hơn.
“Nâng Tầm Cuộc Sống” là một dự án kéo dài 11 năm của Electrolux nhằm đẩy mạnh lối sống bền vững để giúp cuộc sống trên thế giới tốt đẹp hơn. Kế hoạch xoay quanh việc thực hiện danh sách gồm 100 hành động thiết thực từ nay đến năm 2030. Qua những hành động này, công ty muốn thể hiện quyết tâm hoàn thành 4 mục tiêu được đặt ra cho các danh mục Trải nghiệm ẩm thực tốt hơn, Chăm sóc trang phục tốt hơn, Không gian sống tốt hơn và Quy trình sản xuất tốt hơn.
“100 năm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn”
Electrolux luôn mong muốn đóng góp cho một cuộc sống tốt hơn trong 100 năm qua. Công ty luôn tự hào về những gì đã đạt được, nhưng cũng không dừng lại với điều hài lòng đó. Cùng tìm hiểu thêm các cam kết hiện tại và tương lai của Electrolux trong dự án Nâng tầm cuộc sống.
“Chuyên môn để tạo ra các giải pháp thiết thực” Qua nhiều thập kỷ phát triển chuyên môn trong việc tạo ra các giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ cuộc sống cho người tiêu dùng, Electrolux luôn đi đầu xu hướng và tiên phong trong việc cải thiện trải nghiệm về hương vị và chăm sóc trang phục. Electrolux mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng những cải tiến mới nhất nhằm nâng cao chất lượng sống.
“Phát triển bền vững” Mục tiêu phát triển tại Electrolux là mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm nhiều hơn và giảm thiểu tác động xấu lên môi trường. Đây là một phần thiết yếu của định hướng “nâng tầm cuộc sống”.
“Sản phẩm thương hiệu Electrolux”
Electrolux được xếp hạng trong số 100 tập đoàn lớn nhất Thế giới với khoảng 20 dòng sản phẩm máy cắt cỏ – tủ lạnh và rất nhiều các mặt hàng điện tử – điện lạnh gia dụng khác . ÚC, các loại sản phẩm của Electrolux chiếm đa số trên thị trường từ tủ lạnh Kelvinator, tủ đông cho đến máy rửa chén Disler, Simpson và máy giặt Hoover, nồi cơm điện Chef và Westinghouse, tủ lạnh Westinghouse . Electrolux đã cung cấp cho thị trường hầu hết các thiết bị về bếp núc và giặt giũ thật lý tưởng .
Các loại sản phẩm trong nhà và ngoài trời cũng được mở rộng, gồm các thương hiệu như Electrolux, Volta, Flymo, Poulan, McCulloch và Weedeater. Hệ thống giặt ủi của Electrolux chiếm vị trí quan trọng trong thị trường Úc, là nguồn hỗ trợ thiết bị chính cho kỹ nghệ giặt ủi, sấy khô. Bộ phận chuyên về thiết bị vệ sinh các khu thương mại của Electrolux tại Úc sản xuất và tiếp thị các dạng sản phẩm như máy hút bụi, máy hút ẩm, máy cọ rửa, máy đánh bóng và máy giặt thảm. Thiết bị phục vụ nhà hàng của Electrolux sử dụng rộng rãi trong các khách sạn cao cấp và bếp của nhà hàng xuyên suốt các quốc gia, trong đó có nhà hàng nổi tiếng Tersuya tại Sydney.
“Thành tựu quá khứ và hiện tại Electrolux” là thương hiệu số 1 trên Thế giới Electrolux là nhà sản xuất các sản phẩm điện gia dụng lớn thứ nhất trên Thế giới nổi bật với một số sản phẩm như : máy hút bụi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nồi cơm điện.
Năm 1999 , doanh thu của Electrolux đã lên đến 23 triệu dolal 93.000 lao động; 55 triệu sản phẩm mỗi năm tiêu thụ trên 150 quốc gia.
Năm 2001 là năm đại thắng của Electrolux tại Úc khi sản phẩm Home Electrolux được sử dụng rộng rãi tại các gia đình tại quốc gia này.
Doanh thu của Electrolux với thị phần lớn ở nước Úc là hơn 1 tỷ dola . Tiếp sau thành công tại thị trường ÚC, Electrolux cho ra mắt công nghệ screengridge thông minh thế hệ mới (http://www.electroluxgroup.com/en/topic/screen-fridge ) kết hợp công thức cho bữa tối và danh sách mua sắm, nhắn tin kết hợp với Internet hoặc TV, radio . Với công nghệ này, người dùng có thể đặt hàng tủ lạnh, tủ cấp đông qua Screenfridge. Với sản phẩm Live – in giúp kết nối với mạng Trung tâm được tích hợp trong các sản phẩm lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh .
Electrolux đang nghiên cứu đề án “ 2 HOME ” liên kết với Ericsson cùng phát triển dòng sản phẩm thông minh gia đình, Electrolux tại thị trường Việt Nam Electrolux đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội, Việt Nam vào khoảng năm 1993. Sau 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Electrolux đã có gần 100 nhân viên làm việc tại các văn phòng và chi nhánh chăm sóc khách hàng ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Cùng Electrolux, Interdist được hân hạnh làm đối tác tuyển dụng và quản lý đội ngũ tư vấn viên trên toàn quốc.
Electrolux đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội , Việt Nam vào khoảng năm 1993. Sau 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Electrolux đã Có gần 100 nhân viên làm việc tại các văn phòng và chi nhánh chăm sóc khách hàng ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Electrolux “nghĩ về con người không chỉ hướng tới người tiêu dùng bằng các cải tiến sản phẩm, chính sách bảo hành mà còn bao gồm cả nhân viên. Chế độ phúc lợi đối với nhân viên luôn dựa trên sự công bằng nên Công ty có rất nhiều nhân viên gắn bó lâu năm. Bà Elizabeth Png – Reade, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông khách hàng của Electrolux Việt Nam chia sẻ “Tôi thấy mình thật may mắn khi được là một thành viên của Electrolux tổ chức lễ kỷ niệm 21 tuổi Electrolux Việt Nam, tôi hy vọng có thể tham dự lễ kỷ niệm lần thứ 100 của Electrolux toàn cầu”.
Năm 2020 chính thức Interdist được chọn làm đối tác và quản lý dội ngũ tư vấn bán hàng tại Việt Nam. Tại Interdist các bạn không chỉ được làm việc mà còn được phát triển bản thân cuủa mình thông qua các lơớp đào tạo cuủa công ty. Interdist luôn tin rằng, cùng với việc phát triển công việc, phát triển con người là một sự khởi đầu cho thành công cuủa các bạn. Còn rất nhiều cơ hội đang dành cho các baạn được làm việc với Electrolux – Interdist.
Đường link tham khảo công việc: https://interdist.com.vn/job/nhan-vien-tu-van-ban-hang-dien-gia-dung/
“Electrolux” là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, dựa trên các nghiên cứu sâu về người tiêu dùng và phát triển dưới sự hợp tác chặt chẽ với người dùng chuyên nghiệp. Bắt nguồn từ các giá trị Thụy Điển và mong muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với thiên nhiên, các sản phẩm của Electrolux được thiết kế với một mục đích rõ ràng. Electrolux làm mọi thứ để nuôi dưỡng hành tinh này cho các thế hệ tương lai. Electrolux tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, chăm sóc trang phục tốt hơn và góp phần kiến tạo không gian sống thoải mái của mỗi gia đình. Tại Electrolux, những trải nghiệm được định hình bằng cách chúng ta sống và bằng những cải tiến giúp mọi người tận hưởng cuộc tốt hơn.
“Nâng Tầm Cuộc Sống” là một dự án kéo dài 11 năm của Electrolux nhằm đẩy mạnh lối sống bền vững để giúp cuộc sống trên thế giới tốt đẹp hơn. Kế hoạch xoay quanh việc thực hiện danh sách gồm 100 hành động thiết thực từ nay đến năm 2030. Qua những hành động này, công ty muốn thể hiện quyết tâm hoàn thành 4 mục tiêu được đặt ra cho các danh mục Trải nghiệm ẩm thực tốt hơn, Chăm sóc trang phục tốt hơn, Không gian sống tốt hơn và Quy trình sản xuất tốt hơn.
“100 năm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn”
Electrolux luôn mong muốn đóng góp cho một cuộc sống tốt hơn trong 100 năm qua. Công ty luôn tự hào về những gì đã đạt được, nhưng cũng không dừng lại với điều hài lòng đó. Cùng tìm hiểu thêm các cam kết hiện tại và tương lai của Electrolux trong dự án Nâng tầm cuộc sống.
“Chuyên môn để tạo ra các giải pháp thiết thực” Qua nhiều thập kỷ phát triển chuyên môn trong việc tạo ra các giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ cuộc sống cho người tiêu dùng, Electrolux luôn đi đầu xu hướng và tiên phong trong việc cải thiện trải nghiệm về hương vị và chăm sóc trang phục. Electrolux mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng những cải tiến mới nhất nhằm nâng cao chất lượng sống.
“Phát triển bền vững” Mục tiêu phát triển tại Electrolux là mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm nhiều hơn và giảm thiểu tác động xấu lên môi trường. Đây là một phần thiết yếu của định hướng “nâng tầm cuộc sống”.
“Sản phẩm thương hiệu Electrolux”
Electrolux được xếp hạng trong số 100 tập đoàn lớn nhất Thế giới với khoảng 20 dòng sản phẩm máy cắt cỏ – tủ lạnh và rất nhiều các mặt hàng điện tử – điện lạnh gia dụng khác . ÚC, các loại sản phẩm của Electrolux chiếm đa số trên thị trường từ tủ lạnh Kelvinator, tủ đông cho đến máy rửa chén Disler, Simpson và máy giặt Hoover, nồi cơm điện Chef và Westinghouse, tủ lạnh Westinghouse . Electrolux đã cung cấp cho thị trường hầu hết các thiết bị về bếp núc và giặt giũ thật lý tưởng .
Các loại sản phẩm trong nhà và ngoài trời cũng được mở rộng, gồm các thương hiệu như Electrolux, Volta, Flymo, Poulan, McCulloch và Weedeater. Hệ thống giặt ủi của Electrolux chiếm vị trí quan trọng trong thị trường Úc, là nguồn hỗ trợ thiết bị chính cho kỹ nghệ giặt ủi, sấy khô. Bộ phận chuyên về thiết bị vệ sinh các khu thương mại của Electrolux tại Úc sản xuất và tiếp thị các dạng sản phẩm như máy hút bụi, máy hút ẩm, máy cọ rửa, máy đánh bóng và máy giặt thảm. Thiết bị phục vụ nhà hàng của Electrolux sử dụng rộng rãi trong các khách sạn cao cấp và bếp của nhà hàng xuyên suốt các quốc gia, trong đó có nhà hàng nổi tiếng Tersuya tại Sydney.
“Thành tựu quá khứ và hiện tại Electrolux” là thương hiệu số 1 trên Thế giới Electrolux là nhà sản xuất các sản phẩm điện gia dụng lớn thứ nhất trên Thế giới nổi bật với một số sản phẩm như : máy hút bụi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, nồi cơm điện.
Năm 1999 , doanh thu của Electrolux đã lên đến 23 triệu dolal 93.000 lao động; 55 triệu sản phẩm mỗi năm tiêu thụ trên 150 quốc gia.
Năm 2001 là năm đại thắng của Electrolux tại Úc khi sản phẩm Home Electrolux được sử dụng rộng rãi tại các gia đình tại quốc gia này.
Doanh thu của Electrolux với thị phần lớn ở nước Úc là hơn 1 tỷ dola . Tiếp sau thành công tại thị trường ÚC, Electrolux cho ra mắt công nghệ screengridge thông minh thế hệ mới (http://www.electroluxgroup.com/en/topic/screen-fridge ) kết hợp công thức cho bữa tối và danh sách mua sắm, nhắn tin kết hợp với Internet hoặc TV, radio . Với công nghệ này, người dùng có thể đặt hàng tủ lạnh, tủ cấp đông qua Screenfridge. Với sản phẩm Live – in giúp kết nối với mạng Trung tâm được tích hợp trong các sản phẩm lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh .
Electrolux đang nghiên cứu đề án “ 2 HOME ” liên kết với Ericsson cùng phát triển dòng sản phẩm thông minh gia đình, Electrolux tại thị trường Việt Nam Electrolux đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội, Việt Nam vào khoảng năm 1993. Sau 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Electrolux đã có gần 100 nhân viên làm việc tại các văn phòng và chi nhánh chăm sóc khách hàng ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Cùng Electrolux, Interdist được hân hạnh làm đối tác tuyển dụng và quản lý đội ngũ tư vấn viên trên toàn quốc.
Electrolux đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội , Việt Nam vào khoảng năm 1993. Sau 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Electrolux đã Có gần 100 nhân viên làm việc tại các văn phòng và chi nhánh chăm sóc khách hàng ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Electrolux “nghĩ về con người không chỉ hướng tới người tiêu dùng bằng các cải tiến sản phẩm, chính sách bảo hành mà còn bao gồm cả nhân viên. Chế độ phúc lợi đối với nhân viên luôn dựa trên sự công bằng nên Công ty có rất nhiều nhân viên gắn bó lâu năm. Bà Elizabeth Png – Reade, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông khách hàng của Electrolux Việt Nam chia sẻ “Tôi thấy mình thật may mắn khi được là một thành viên của Electrolux tổ chức lễ kỷ niệm 21 tuổi Electrolux Việt Nam, tôi hy vọng có thể tham dự lễ kỷ niệm lần thứ 100 của Electrolux toàn cầu”.
Năm 2020 chính thức Interdist được chọn làm đối tác và quản lý dội ngũ tư vấn bán hàng tại Việt Nam. Tại Interdist các bạn không chỉ được làm việc mà còn được phát triển bản thân cuủa mình thông qua các lơớp đào tạo cuủa công ty. Interdist luôn tin rằng, cùng với việc phát triển công việc, phát triển con người là một sự khởi đầu cho thành công cuủa các bạn. Còn rất nhiều cơ hội đang dành cho các baạn được làm việc với Electrolux – Interdist.
Đường link tham khảo công việc: https://interdist.com.vn/job/nhan-vien-tu-van-ban-hang-dien-gia-dung/