INTERDIST – ABBOTT “Niềm Tự Hào Trong Tôi”

Được trò chuyện cùng Quý, một nhân viên tại Interdist – Abbott. Tôi mới hiểu thêm được vì sao Interdist – Abbott không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi các bạn được phát triển bản thân của chính mình.      

Chào em, hôm nay anh rất vui được trò chuyện cùng Quý. Hy vọng, chúng ta sẽ có một buổi trò chuyện thật vui vẻ và thoải mái nhất nhé.  

Đầu tiên, em có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và thời gian đã làm việc của mình tại Interdist – Abbott  được không?

Dạ, em tên Ma Văn Quý, hiện em đang là Nhân viên của dự án Abbott, làm việc tại BV Hữu Nghị – Hà Nội. Em làm việc tại Interdist từ tháng 06/2020 đến nay là hơn 1 năm rồi ạ.

Vậy Quý có thể kể về cơ duyên nào đưa em đến với mái nhà Interdist – Abbott và yếu tố nào giúp em tiếp tục gắn bó với công ty đến ngày hôm nay? 

Cơ duyên đến với Interdist – Abbott là do ngành học của em liên quan đến sức khoẻ con người nên em luôn mong muốn được làm việc trong một công ty lớn và có uy tín. Em đã luôn không ngừng tìm hiểu về các tập đoàn lớn qua tin tức, quảng cáo. Và nhờ những nỗ lực đó mà em biết đến và có cơ hội ứng tuyển vào mái nhà Interdist – Abbott dù là từ vị trí nhân viên tư vấn dinh dưỡng sữa (PG). Tiếp tục gắn bó đến ngày hôm nay, em cảm nhận được giá trị mà các sản phẩm, dịch vụ của mình mang lại cho khách hàng và cho chính bản thân em. Em cũng rất hạnh phúc khi mới đây em đã được thăng tiến lên một vị trí mới từ vị trí NHÂN VIÊN TƯ VẤN DINH DƯỠNG (PG)  trở thành một CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DINH DƯỠNG(Nutrition Consultant) cấp cao.

Thật vui và chúc mừng cho những điều em đã đạt được.

Chắc hẳn rằng, trong suốt quá trình cố gắng và được ghi nhận, em cũng đã phải vượt quá rất nhiều khó khăn… Vậy em có thể chia sẻ thêm về điều khó khăn nhất đã gặp phải và em đã vượt qua nó bằng cách nào?

Bản thân em vừa học xong mà làm việc ở môi trường lớn thì cũng có những áp lực nhất định cần phải tự vượt qua. Em luôn phải cố gắng học hỏi từng người đi trước và thích ứng thật nhanh với môi trường làm việc thực tế. Và khi làm việc dưới mái nhà Interdist- Abbott là một niềm tự hào, hạnh phúc nên em luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi công việc được giao, dù là ở vị trí nào. Những cố gắng đó không những giúp bản thân em ngày càng có nhiều kinh nghiệm hơn, tự hoàn thiện và phát triển bản thân hơn, giúp em có thể sẵn sàng cho các vị trí cao hơn. Em cũng may mắn khi được các cấp quản lý công nhận, đánh giá tốt và tin tưởng giao cho em các trọng trách lớn hơn.

Làm việc tại Interdist – Abbott hơn một năm qua, Quý có những cảm nhận như thế nào về môi trường làm việc và những chính sách dành cho nhân viên tại Interdist – Abbott?

Với em, đây là môi trường lý tưởng để những người có mong muốn đóng góp công sức của mình cho sức khỏe cộng đồng, môi trường chuyên nghiệp giúp những người trẻ trau dồi nhiều kỹ năng mềm có ích cho cuộc sống nói chung và công việc nói riêng. Công ty cũng mang đến cho nhân viên nhiều quyền lợi về nghỉ lễ – Tết và luôn có nhiều giải thưởng theo tháng – quý để khuyến khích nhân viên cố gắng trong công việc, chế độ lương thưởng được đánh giá công bằng, xứng đáng với công sức và vị trí công việc của các cá nhân, tạo động lực để mọi người đều cố gắng.

Những bài học lớn nhất mà em học được trong thời gian làm tại Interdist – Abbott là gì?

Bài học lớn nhất em học được là những kiến thức về dinh dưỡng, sức khoẻ, phục vụ cho công việc để giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn. Qua đó, giúp chính bản thân em có chế độ sống lành mạnh hơn, khoa học hơn.

Bên cạnh đó, môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp em hình thành tính kỷ luật (đi làm đúng giờ giấc, tuân thủ lịch làm việc và luôn phải hoàn thành bằng được công việc cấp trên giao phó), tính nhẫn nại trong việc tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, tính kiên trì trong việc thuyết phục khách hàng tin tưởng vào sản phẩm. Ngoài ra, em có cơ hội rèn luyện tinh thần tập thể, biết tương tác với mọi người để hoàn thành tốt công việc chung. Nhờ đó mà em có lối sống hoà đồng, thân thiện và được nhiều người quý mến, giúp đỡ.

Lớp đào tào kiến thức sản phẩm cho các bạn nhân viên mới tại Interdist – Abbott

Điều gì khiến em cảm thấy hạnh phúc và tự hào nhất khi làm việc tại Interdist – Abbott?

Điều em cảm thấy hạnh phúc nhất khi làm việc tại công ty là được học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc. Hạnh phúc khi đem lại những kiến thức về dinh dưỡng mình được học để tư vấn cho mọi người, giúp mọi người có thêm thông tin về tình trạng sức khỏe, chế độ ăn uống và luyện tập, cũng như hiểu và tin dùng các sản phẩm của Abbott.

Nếu Quý được nhắn nhủ một lời động viên đến với các bạn là thế hệ tiếp nối (mới hoặc đang có cơ hội) được gia nhập vào công ty Interdist – Abbott thì em chia sẻ với các bạn điều gì? 

Đây là một công việc tốt, các bạn đã có được một sự may mắn, hãy biết nắm bắt và trân trọng cơ hội này. Đây sẽ là một khởi đầu đầy thú vị và ý nghĩa. Các bạn có được một công việc tốt, giúp ích cho xã hội, cộng đồng. Hãy luôn cố gắng làm tốt nhất mọi công việc được giao để có thêm kinh nghiệm, kiến thức, vốn sống, mọi nỗ lực ở đây đều được đền đáp xứng đáng.

Cảm ơn em đã có những chia sẻ thật chân thành. Tôi tin rằng những chia sẻ của em đâu đó sẽ mang lại cho người đọc một cái nhìn rất khác về sự kiên trì, tinh thần cố gắng không ngừng để đạt được những điều mình mong muốn trong cuộc sống này.

Link tham khảo việc làm: https://interdist.com.vn/job/nhan-vien-tu-van-dinh-duong-san-pham-sua/

Trả lời

0917337320
icons8-exercise-96 chat-active-icon
×