GIỚI THIỆU
Ngắn hạn 3 tháng:
– Hoà đồng với đồng nghiệp trong môi trường làm việc mới.
– Đáp ứng các chỉ tiêu được giao để xây dựng và phát triển mục tiêu dài hạn.
Dài hạn >6 tháng:
– Nâng cao trình độ chuyên môn, các kỹ năng nhằm đóng góp cho sự phát triển của công ty.
– Chăm chỉ, cống hiến, gắng hết sức mình để khẳng định giá trị của bản thân trong tương lai để tiếp cận gần hơn các vị trí quản lý như trưởng nhóm, trưởng bộ phận,…
- Sale Admin (Điện tự động hóa- Sử dụng phần mềm Bravo và Netsuite)CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG DUY HƯNG
– Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales lên đơn hàng, tạo yêu cầu dịch vụ trên phần mềm.
– Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao hàng, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
– Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
– Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
– Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, nợ nhân viên bán hàng cho trưởng bộ phận.
– Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên. - Data Controller (Dự Án Pepsi-FMCG)CÔNG TY TNHH ACACY
Tương tác với thị trường :
– Trainning App cho Nhân viên thị trường.
– Thông báo các chương trình của dự án ra thị trường.
– Ghi nhận các thay đổi của nhân viên thị trường (lịch làm việc, danh mục hàng hóa,…)
– Chấm công, tính thưởng cho nhân viên thị trường.
– Hỗ trợ nhân viên thị trường trong vấn đề thao tác làm việc trên ứng dụng công ty
– Gửi các thống kê tiến độ thực hiện báo cáo của nhân viên thị trường.
Nội bộ:
– Thống kê phân tích dữ liệu.
-Xây dựng hệ thống, nhập data lên hệ thống và kiểm tra dữ liệu
– Phối hợp với kế toán để quyết toán chi phí Dự án với khách hàng
– Phối hợp với bộ phận tuyển dụng để cập nhật tình hình tuyển dụng.
– Kiểm tra báo cáo của nhân viên thị trường mỗi ngày.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
– Làm báo cáo tuần/tháng/quý. - Sale Admin (FMCG)CÔNG TY TNHH RITA VÕ
– Phụ trách quản lý nhân viên KD trong công tác bán hàng, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc soạn thảo hợp đồng, báo giá, tính chiết khấu,…
– Thiết lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng.
– Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi.
– Kiểm soát đơn hàng, phiếu dịch vụ khách hàng.
– Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ của Phòng Kinh Doanh.
– Hỗ trợ các công việc hành chính.
– Chấm công cho nhân viên team.
– Quản lý web các trang Thương Mại Điện Tử: Lazada, Tiki, Shopee,…
– Làm báo cáo tuần/tháng/quý gửi Phó Tổng Giám Đốc.
– Phối hợp với bộ phận marketing tổ chức sự kiện, tạo giá bán trên Web các trang TMĐT.
– Công việc khác theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám Đốc.
- 4Đại Học Sài Gòn
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.80%
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp khoa học.90%
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông và làm việc teamwork.80%
- Khả năng chịu áp lực cao.90%