GIỚI THIỆU
Áp dụng kinh nghiệp của bản thân để tạo nên giá trị cho công ty và phục vụ khách hàng. Đồng thời học hỏi tích lũy kinh nghiệm, thay đổi và điều chỉnh, tăng giá trị bản thân qua quá trình và thời gian làm việc để có cơ hội được thăng tiến.
- Nhân ViênCông Ty Cổ Phẩn Thế Giới Di Động
– Hỗ trợ tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và làm hài lòng Khách Hàng trong suốt quá trình hỗ trợ Khách.
– Chăm sóc Khách Hàng sau bán hàng, tư vấn thêm sản phẩm đi kèm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các phần mềm mạng xã hội (Zalo, FB, Email).
– Quản lý sắp xếp ngăn nắp, vệ sinh Kho bãi, chịu trách nhiệm trước mọi mất mát tại kho bãi mình phụ trách, kiểm kê hàng hóa định kỳ, xử lí hàng hóa lỗi, sử dụng phần mềm quản lý kho hiệu quả .
– Hỗ trợ xử lí các vấn đề lỗi về phần mềm cho các dòng sản phẩm điện thoại, laptop, cũng như giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- 2Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP.HCM