GIỚI THIỆU
Trở thành một nhân viên giỏi, có mức thu nhập ổn định, gia tăng doanh số cũng như góp phần xây dựng phát của nhãn hàng và công ty.
- Nhân viên casdhierCông Ty Liên Doanh KFC Việt Nam
– Tiếp đón và hỗ trợ khách trong quá trình chọn món ăn, xử lý
các phiếu giảm giá và các chương trình khuyến mãi. Thực
hiện các thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng, và các cách thức
thanh toán khác một cách chính xác và nhanh chóng.
– Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng một cách lịch
sử, hiệu quả và chuyên nghiệp.
– Hỗ trợ kiểm kê hàng hoá và sắp xếp sản phẩm lên kê, đảm
bảo quầy thu ngân luôn sạch sẽ và gọn gàng, tham gia đào
tạo và hướng dẫn nhân viên mới về quy định làm việc tại quầy
thu ngân.
– Bán hàng second order cho các khách hàng đang dùng tại
cửa hàng. Hỗ trợ các bộ phận khác khi thiếu nhân viên dưới
sự chỉ đạo của quản lý - Nhân viên pha chế trưởng ca level 1Công Ty Cổ Phần Cà Phê Cao Nguyên
– Tham gia vào quá trình phục vụ và pha chế của quán. Điều hành hoạt động hằng ngày của quán cafe trong ca làm việc,đảm bảo dịch vụ và vệ sinh của toàn bộ quán.
-Giải quyết mọi thắc måc và yêu cầu của khách hàng, duy trì sự hài lòng cúa khách. Xử lý các vấn đê trong ca làm việc như giải quyết khiếu nại của khách các sự cổ kĩ thuật.
– Tạo môi trường làm việc tích cực, Hỗ trợ quản lý đào tạo nhân viên mới cung cấp hướng dẫn và phản hồi đế cải thiện năng xuất công việc.
– Thực hiện kiểm kê hàng hoá hãng ngày và định kì hàng tháng. Lên kế hoạch đặt hàng đảm bảo hàng hoá đủ cho hoạt động kinh doanh, hạn chế các hàng hoá tồn kho.
– Theo dõi doanh thu, chi phí và kết ca làm việc, nộp tiền về công ty. Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng cháy chữa cháy. - Tư Vấn ViênCông Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
– Lắng nghe, hiểu rõ và nắm bắt nhu cầu của khách hàng và giới thiệu tư vấn sản phẩm phù hợp. Hiểu biết sâu rộng về kiến thức sản phẩm và dịch vụ để có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
– Tư duy phản biện, đưa ra các đề xuất phù hợp. Khả năng thuyết phục và tư vấn sản phẩm dịch vụ một cách chân thành và hiệu quả.
– Chăm sóc khách hàng, tạo niềm tin và xây dựng mối quan hệ với khách hàng sau khi bán hàng. Tạo dựng các khách hàng thân thiết thúc đẩy doanh số.
– Có lượng khách hàng dồi dào và tiềm năng cao, đặt biệt là những khách hàng VIP trung thành. Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên mới về kiến thức sản phẩm, kĩ năng giao tiếp bán hàng, xử lý tinh huống, bảo quản và trưng bày hàng hoá, sổ sách, nghiệp vụ SAP,…Theo đúng quy trình quy định. Quản lý hàng hoá
– Theo dõi số lượng, kiểm soát chất lượng sản phẩm xác định hàng cần đặt mới và giảm thiểu các sản phẩm tồn kho. Thực hiện kiểm kê định kỳ để đảm bảo sự chính xác của dữ liệu tồn kho và phát hiện sớm bất kì sai sót nào.
– Trưng bày và sắp xếp sản phẩm một cách đẹp mắt nhầm thu hút để tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
– Theo dõi xu hướng bán hàng và phản ứng nhanh cập nhật mẫu mã đặt hàng đáp ứng cho nhu cầu của thị trường trong thời gian tới.Đảm bảo tuân thủ các quy trình và chính sách liên quan đến việc quản lý hàng hoá và tồn kho của cửa hàng.
- 1