GIỚI THIỆU
Với nhiều năm làm việc từ khách hàng phát triển dịch vụ và thị trường, tôi muốn đóng góp kinh nghiệm của tôi cho công ty ngày càng chuyên nghiệp, phát triển hơn, Bên cạnh đó, tôi muốn đạt được những thành tựu nhất định cho bản thân.
- NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNGCÔNG TY TNHH CAO PHONG - SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY – NỘI THẤT CHỢ LỚN - CN GIA LAI
-Nhân viên tư vấn bán hàng sản phẩm điện máy tivi, máy giặc, tủ lạnh, gia dụng.
-Chạy doanh số , trung bình đạt từ 70% – 120 %, tăng trưởng
theo hàng tháng.
– Có trách nhiệm bảo quản sản phẩm.
– Direct MKT tìm kiếm khách hàng. - SUPERVISOR - GIÁM SÁT VIÊNCÔNG TY CPTMDV THIẾU NHI MỚI - TINI WORLD CN ĐĂK LĂK & TP HCM
– Giám sát nhân viên tại cửa hàng
– Điểm danh, chấm công nhân viên mỗi ngày
– Tham gia các lớp học và Trainer kiến thức cho nhân viên
– Quản lý kho hàng hoá , push hàng cận date, nguyên vật
liệu đúng cách.
– Đảm bảo doanh thu trung tâm luôn về 85% taget công ty
đưa ra, trung bình đạt từ 86%, bên cạnh đó quản lý, phát triển
và theo dõi kế hoạch tăng trưởng 2-10% mỗi năm.
– Quản lý nhân sự: Tham gia tuyển dụng, quản lý nguồn lực
bao gồm huấn luyện, thực hiện đào tạo để có đội ngũ kế
thừa, làm việc ổn định nâng cao hiệu suất lao động.
– Lập kế hoạch các chương trình MKT để thu hút khách
hàng,
– Voucher trực tiếp luôn đạt hiệu quả trên 18% lượng khách
hàng quay về
– chăm sóc khách hàng. - VISUAL MERCHANDISERCÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI THỜI TRANG TỔNG HỢP - SUPERSPORT CN ĐĂK LẮK
– Kiểm soát – Quản lý hình ảnh cửa hàng thời trang thể thao
– Kiểm tồn, update oder hàng hóa hàng tuần tháng
– Tham gia các lớp, khóa học, nắm chương trình, phổ biến
cho nhân viên nắm và chạy doanh số.
– Hình ảnh cửa hàng luôn theo layout, chương trình tùy
thuộc tuần – tháng của chương trình Đúng Deadline.
– Chăm sóc khách hàng
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - HỖ TRỢ KINH DOANHCÔNG TY TNHH CHUYỂN PHÁT NHANH THUẬN PHONG - J&T EXPRESS CN TÂY NGUYÊN
– phân bổ DATA khách hàng tiềm năng, telesale phát triển sản lương đơn hàng và mô hình nhượng quyền.
– Làm việc, đàm phán với đối tác và khách hàng lớn của công ty theo phân công
– xử lý tình huống phát sinh của đối tác, khách hàng cần hỗ trợ.
– kiểm soát chứng từ nội bộ, đảm bảo tính chính xác về mặt
pháp lý cũng như lộ trình hoạt động
– đào tạo quy trình, mô hình theo quy chuẩn công ty.
– Cập nhật báo cáo các chỉ số, doanh thu
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên các nền tảng
mảng xã hội.
- 2Cao đẳng thương mại đà nẳng