GIỚI THIỆU
Mong muốn được trải nghiệm thử sức nhiều vị trí khác nhau để có thể phát triển bản thân. Áp dụng những kiến, kinh nghiệm và kĩ năng tích lũy được vào thực tế, mong muốn phát huy những điểm mạnh cống hiến cho công ty, nhằm giúp công ty ngày một phát triển hơn.
- Nhân viên chăm sóc khách hàngCông ty TNHH Việt Nhơn
Chào đón tiếp nhận và chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản ánh của khách hàng về các món ăn, cách phục vụ. Lưu lại thông tin của khách hàng báo cáo với quản lý
- Nhân viên lễ tânCông ty TNHH NHA KHOA HAPPY
Chào đón khách hàng, tiếp xúc trò chuyện hỏi thăm tình trạng mà khách đang gặp phải và mong muốn của họ, tư vấn cho khách làm dịch vụ phù hợp, lưu thông tin gọi điện và chốt lịch hẹn cho lần thăm khám tiếp, tổng kết báo cáo doanh thu về tình hình hoạt động của công ty hàng ngày, hàng tháng
- 4Đại học Bình Dương
Được vinh danh học sinh tiêu biểu tham gia xuất sắc phong trào đoàn trường lớp, GPA: 3.10/4.0
- Kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, thuyết trình, làm việc nhóm80%