GIỚI THIỆU
Mong muốn gắn bó với môi trường làm việc năng động, nơi có thể phát huy kiến thức, kinh
nghiệm để của bản thân, cùng Công ty phát triển và thành công.
- Chuyên viên Thu muaCông ty Cổ phần Wecare Group
– Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu mua hàng từ Bộ phận kinh doanh;
– Tìm kiếm nhà cung cấp mới, đánh giá năng lực nhà cung cấp tiềm năng theo tiêu chuẩn của
Công ty;
– Thương thuyết với các nhà cung cấp về các điều kiện mua hàng (quy cách chất lượng, phương
thức giao nhận, thời hạn giao hàng, thời hạn thanh toán, giá cả, …) đáp ứng các yêu cầu tiêu
chuẩn của Công ty;
– Khảo sát giá cả thị trường, nắm bắt xu hướng, biến động giá cả trên thị trường để tìm kiếm cơ
hội kinh doanh;
– Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tiết kiệm chi phí;
– Xây dựng và củng cố mối quan hệ với Khách hàng, nhà cung cấp
– Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và thực hiện các báo cáo nhập-xuất-tồn cho cấp quản lý - Nhân viên Kế hoạch vật tưCÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SAMSUNG VINA
– Hỗ trợ thương lượng các điều khoản và giá của hợp đồng;
– Đặt hàng, kiểm soát tồn kho đảm bảo đủ vật tư phục vụ cho dịch vụ bảo hành Samsung;
– Phân tích, dự đoán nhu cầu vật tư và đặt hàng dự trữ;
– Theo dõi đơn hàng, phối hợp với Logistics và đối tác để đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến
độ;
– Cập nhật thông tin đơn hàng, tiến độ giao hàng và củng cố chứng từ để yêu cầu thanh toán;
– Theo dõi các phản hồi liên quan đến chất lượng vật tư và yêu cầu đối tác bồi thường cho các
hạng mục kém chất lượng;
– Kiểm kê tồn kho định kỳ. - Nhân viên Quản lý Tín dụngCÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SAMSUNG VINA
– Kiểm tra, đánh giá các yêu cầu về Tín dụng của Khách hàng.
– Lập và gửi chứng từ công nợ đến đối tác, báo cáo cho Phòng Kế toán Tài chính.
– Quản lý và thu hồi công nợ từ các đối tác của công ty.
– Hỗ trợ xử lý các vấn đề của Khách hàng liên quan đến Tín dụng, công nợ, mua hàng.
– Lập báo cáo công nợ quá hạn. - Nhân viên Chăm sóc Khách hàngCÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SAMSUNG VINA
Củng cố kiến thức liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty
– Hỗ trợ Khách hàng thông qua kênh live-chat và điện thoại
– Cung cấp thông tin liên quan đến Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty đến Khách hàng
– Hỗ trợ xử lý các khiếu nại của Khách hàng. - Nhân viên Bán hàngCÔNG TY TNHH FUTURE VISION
– Chào đón Khách hàng đến cửa hàng và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm
– Tư vấn cho Khách hàng tính năng, đặc điểm của sản phẩm.
– Đánh giá nhu cầu của Khách hàng và tư vấn sản phẩm phù hợp.
– Bán hàng và cố gắng đạt doanh số công ty đặt ra cho tháng, quý, năm
– Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý,…
- 4Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- Giao tiếp tốt8%
- Tinh thần học hỏi8%
- Tư duy tích cực8%
- Giải quyết vấn đề8%
- Thích ứng nhanh8%
- Chăm sóc Khách hàng7%