Nguyễn Thành Trung

SALE ADMIN

  • thanhtrungnguyen17796@gmail.com
  • 0949618256

GIỚI THIỆU

Muốn được phát triển bản thân và học hỏi thêm một lĩnh vực khác.
-Trong 1 ~ 2 tháng sẽ nắm bắt công việc và quy trình vận hành củacông ty.
-Trong 1.5 ~ 2 năm sẽ cố gắng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm đểlên vị trí Quản lý và đạt niềm tin từ cấp lãnh đạo.
-Cố gắng luôn thực hiện tốt đúng vai trò, trách nhiệm được giaocủa bộ phận và giúp đỡ các đồng nghiệp xung quanh.

Kinh nghiệm làm việc
  • SALE EXCUTIVESuper Cargo Service Company

    *Mô tả công việc:
    -Đi thị trường để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng và tìm hiểucác mặt hàngsẽ hot trong tương lai
    -Liên hệ trao đổi với các khách hàng đang có và tìm khách hàngmới
    -Soạn báo giá theo tháng của mỗi hãng tàu cho khách hàng
    -Gửi báo giá cho các đơn vị xuất nhập khẩu
    -Làm hàng cho khách và theo dõi quá trình đi hàng cho khách
    *Thành tích đạt được:
    -Đã làm việc được với 4 công ty xuất hàng về Két sắt, kính vụn, nộithất.
    -Cùng 1 bạn trong công ty viết kịch bản và dàn dựng tiết mục kịchvề khó khănvà thành công trong vị trí sale cho dịp Company Trip.

  • KOREAN TRANSLATORGomi Corporation Company

    *Công việc chính:
    -Dịch các Landing Page/ Thông tin sản phẩm/ Video/ Quảng cáo vềsản phẩm/Mỹ phẩm/ Thực Phẩm.
    -Hỗ trợ sếp check mã HS code, soạn Sale Contract và các giấy tờxuất nhập khẩu cho các hàng hóa của công ty.
    *Công việc phát sinh thêm trong quá trình làm việc:
    -2 tháng trải nghiệm ở vị trí sale admin sỉ cho công ty và viếtcontent + hỗ trợ công việc cho team marketing.
    -Làm KOL quay quảng cáo cho ghế Duoback.
    -Dàn dựng kịch bản MC và các tiết mục trò chơi cho Year End Party.
    -Hỗ trợ quản lý gian hàng sự kiện của Kotra ở Estella Quận 2:
    .Quản lý nhân viên và sắp xếp thời gian nhân viên trực quầy.
    .Xuất nhập hàng hóa từ công ty chính sang Estella.
    .Kiểm kê hàng hóa và báo cáo doanh số cuối ngày cho công ty
    .Lên đơn đặt hàng sản phẩm Ghế Duoback cho khách tại TTTM,
    rồi chuyển giao cho bộ phận vận chuyển và theo dõi quá trình vận
    chuyển để hoàn thành đơn hàng.
    .Set up lịch và người livestream vào mỗi cuối tuần.
    .Quản lý gian hàng để tránh thất thoát hàng hoá ở mức thấp nhất

  • SALE MANAGEROrganic Herbs Company

    -Quản lý và kiểm tra các đơn hàng của sale trên Sapo.
    -Hội nhập văn hóa công ty cho các sale mới vô nhận việc.
    -Training kĩ năng bán hàng và chốt đơn hàng cho sale.
    -Training các sản phẩm hiện có tại công ty.
    -Báo cáo doanh số hàng ngày và báo cáo doanh thu mỗi tháng.
    -Kiểm tra tiền lương và hoa hồng cho sale.
    -Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc khi khách hàng complain.
    -Quản lý các hàng hóa tại cửa hàng.
    -Hỗ trợ làm việc với các khách hàng lớn của công ty như Nutifood,
    Starskin(Hà Lan),…
    -Hỗ trợ liên kết thông tin từ công ty đưa xuống cho nhân viên để
    nhân viên nắm bắt thông tin kịp thời.
    -Hỗ trợ kiểm tra và làm việc với đối tác về các giấy tờ xuất khẩu cho
    công ty.
    -Thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên sale.
    -Lập các kế hoạch Marketing cho công ty và kế hoạch kinh doanh
    trong tương lai.

Trình độ học vấn
  • 4Đại học Ngoại Ngữ và Tin Học TP.HCM (HUFLIT)
Các kỹ năng
  • Tin học văn phòng - Sử dụng thành thạo các công cụ Word,Excel, Power Point, Outlook.
    70%
  • Tiếng Anh, Hàn - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh, Hàn cơ bản
    60%
  • Phần mềm Sapo hỗ trợ bán hàng - Khả năng lập báo cáo và kiểm tra đơn hàngtrên Phần mềm Sapo
    80%
0917337320
icons8-exercise-96 chat-active-icon
×