GIỚI THIỆU
Trở thành người đóng góp cho sự phát của công ty và xã hội
- TRADE COORDINATOR TEAM & TRADE MARKETING AT ABBOTTCông ty 3A nutrition / Abbott Việt nam
Lập kế hoạch marketing ngắn hạn, thực hiện các công việc Audit ngoài thị trường theo quy định của công ty:
– Tiến hành kiểm tra, final kết quả trưng bày sản phẩm Abbott tại cửa hàng 2 lần/tháng
– Giám sát hoạt động bán hàng, chương trình marketing của saleman, PGs tại shops
– Thu thập khảo sát về đối thủ cạnh trạnh, đưa ra ý kiến về chương trình marketing
– Thực hiện các việc audit khác: Check tồn kho shop, check các gift quà tặng, ….
– Lên kế hoạch để quảng bá các sản phẩm của công ty ngoài thị trường
ACHIEVEMENT:
– Đạt giải thưởng Best Of The Year 2016
– Hỗ trợ hoạt động bán hàng của saleteam đạt worldcup 2016 cho khu vực Hà Nội nói riêng, doanh số công ty trên toàn quốc (doanh số cty ~480 triệu đô/2016) - MERCHANDISER AT DIANA UNICHARMDIANA UNICHARM
Quản lý hình ảnh, giám sát hoạt động trưng bày sản phẩm Diana Uncharm:
– Giám sát hoạt động bán hàng, trưng bày sản phẩm của saleman tại shop
– Leader saleman về trưng bày và hoạt động trưng bày ngoài thị trường
– Báo cáo hoạt động đối thủ cạnh trạnh, đưa ra ý kiến về các chương trình trưng bày
ACHIEVEMENT:
– Merchandise xuất sắc 2018 khu vực TTHN
– Thành tích công việc: L3 ~102 điểm/2019
– Đạt giải nhì, ba trong các hoạt đông· teambuilding 2018 – 2019 - SALE SUPERVISORDIANA UNICHARM
Quản lý hoạt động bán hàng của Salesman Khu vực Long Biên – Gia Lâm – Diễn – Hà Đông:
– Lập kế hoạch bán hàng ngắn hạn đảm bảo mục tiêu Sellin – Sellout của DBs phụ trách
– Kiểm soát hoạt động bao phủ full fill SKUS từng điểm bán, combo bán hàng tại thị trường
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, mở rộng điểm bán
– Xây dựng chỉ tiêu nhân viên tiếp thị, triển khai hoạt động bán hàng
– Đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng trưng bày, kiến thức sản phẩm, kỹ năng xử lý vấn đề
ACHIEVEMENT:
– Luôn đạt chỉ tiêu Sellin – Sellout theo chu kỳ 6 tháng liên tiếp (tồn kho DBs nhỏ hơn 15 ngày bán hàng)
– Hỗ trợ DBs tăng trưởng, phát triển sellout số 1 khu vực hà nội (tăng trưởng tính theo chỉ tiêu doanh số khoán 5% đến 7% so với cùng kỳ).
– Phát triển hệ thống khách hàng mới. Chu kỳ mở mới từ 30 – 50 shop / quý
– Duy trì ổn định nhân sự DBs : 10 salemans trong 2 năm gần nhất
– Giám sát bán hàng trẻ nhất TTHN – đạt thành tích tốt trong công việc
- 3FPT Poly technic Hà Nội
- Planning skills100%
- Presentation skills100%
- Communication skills100%
- Time Management skills100%
- Customet Problem Solving skills100%