GIỚI THIỆU
– Được làm việc trong môi trường mở , năng động , được tiếp xúc thêm với nhiều khách hàng
– Được hoàn thiện thêm về bản thân cũng như được trau dồi thêm kinh nghiệm để hoàn thành tốt công việc đang làm
- Nhân viên bán hàng siêu thịLiên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Thành Phố Hồ Chí Minh
– Vừa thực hiện công việc bán hàng thuộc nghành hàng tiêu dùng và may mặc và vừa quản lý kho khu vực đang phụ trách.
– Ghi nhận số lượng hàng hóa nhập và xuất kho , theo dõi số lượng mặt hàng tại quầy – nghành hàng để bổ sung kịp thời
– Báo cáo lại với quản lý số lượng ( nêu trên ) lúc cuối ca làm để đồng nghiệp khác nắm rõ các mặt hàng còn lại . - Nhân Viên Tư Vấn Tài ChínhCty TNHH ASIA COLLECT
– Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn HD vay trễ từ 90 đến 180 ngày trở lên từ các đối tác ( Shinhan Bank , VpBank , Prudential , … )
– Lắng nghe , tư vấn , đưa ra những phương án những kế hoạch để khách hàng có thể khắc phục và xử lý sớm những khoản nợ quá hạn của mình
– Đặt ra kế hoạch chạy target cụ thể cho bản thân để hoàn thành tốt công việc
– Đảm bảo đúng quy trình cuộc gọi , đúng kịch bản cty - Chuyên Viên Thu Hồi Nợ SớmCty TNHH MTV Ngân Hàng SHB Sài Gòn - Hà Nội
– Xử lý nhóm nợ Bom ( 10-30 ngày ) , tiếp nhận file data từ cty đưa xuống , sàn lọc khách hàng theo thời gian trễ , phân khúc khách hàng , những hdd còn liên lạc được với tham chiếu cũng như khách hàng sau đó đưa ra những phương án tư vấn khách hàng cụ thể , hỗ trợ khách hàng khắc phục và xử lý hồ sơ vay trễ hẹn trong thời gian thụ lý hd.
– Tự đưa ra plan cho bản thân mỗi ngày để có thể định hướng hoàn thành tốt chỉ tiêu bản thân và cũng như công việc được giao.
– Đảm bảo đúng quy trình call và kịch bản - CHUYÊN VIÊN THU HỒI NỢCông Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
– Tiếp nhận data từ cty có thời gian trễ hẹn thanh toán 180 ngày trở lên.
– Phân loại hợp đồng còn liên lạc với khách hàng và cả tham chiếu – thời gian thanh toán gần nhất để có kế hoạch thu nợ đúng hẹn,
– Liên hệ với khách hàng và tham chiếu bằng hệ thống cty áp dụng đúng theo trình tự kịch bản mà QC đưa ra.
– Báo cáo kế hoạch hàng ngày cho quản lý để theo sát đúng target đặt ra và sớm hoành thành công việc . - ĐIỆN THOẠI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGcty cổ phần thế giới truyền thông Media World
– Ghi nhận các cuộc gọi đến , tiếp nhận thông tin từ khác hàng sau đó phân tích kĩ nội dung cùng lúc đưa ra các hướng giải quyết ngay trong cuộc gọi , lưu thông tin cuộc gọi đó vào hệ thống và báo cáo đến ca trưởng các sự cố …
– Theo dõi tình hình sự cố từ ca trưởng để kịp thời thông báo đến khách hàng . Đảm bảo mọi cuộc gọi đều đúng quy trình xử lý , đúng câu từ ngữ pháp
- 3Cao Đẳng Hàng Hải II
- Thành thạo word , excel , mail ..90%