GIỚI THIỆU
– Nhân viên chăm sóc khách hàng với 2 năm kinh nghiệm tại công ty Truyền thông, có kỹ năng tư vấn thành thạo, giỏi giao tiếp, thuyết phục.
– Mong muốn thăng tiến lên vị trí cao hơn sau 1 năm và trở thành quản lý sau 3-5 năm nữa.
- Nhân viên chăm sóc khách hàngCông ty cổ phần truyền thông Kim Cương
– Thực hiện công việc trực điện thoại theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của các khách hàng qua đường dây nóng của công ty.
– Tư vấn, giải đáp, trình bày, các thắc mắc của khách hàng và kịp thời giải quyết các vấn đề có phát sinh đến sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
– Đưa ra các thông tin quảng cáo, tư vấn về các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất.
– Giải quyết các vấn đề nằm trong quyền hạn, đối với các vấn đề nằm ngoài khả năng thì sẽ thực hiện việc chuyển cuộc gọi đến các cấp, bộ phận cao hơn hoặc các bộ phận có chuyên môn để giỉ quyết các vấn đề phát sinh thêm.
– Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên hay các công việc được yêu cầu đối với cuộc gọi đi. - Nhân viên sản xuấtCông ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên
– Giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy định về an toàn của nhân viên.
– Xây dựng, duy trì và kiểm tra hoạt động 5S- 3D.
– Theo dõi và tổ chức kiểm định/hiệu chuẩn máy – thiết bị yêu cầu nghêm ngặt.
– Quản lý cấp phát phương tiện bảo vệ cá nhân; Quản lí an toàn hoá chất; Quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy.
– Tổ chức đáng giá mối nguy và ứng phó sự cố, theo dõi cập nhật thường xuyên.
– Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ tình hình An toàn lao động hàng tuần, hàng tháng, hàng năm cho cấp trên.
- 3Đại học Công nghiệp Hà Nội
– Tham gia các hoạt động Văn nghệ của lớp và của trường.
– Đạt giải Nhất trong cuộc thi Múa của trường.
- Công ty TNHH Samsung electronics Vuệt Nam Thái Nguyên
- - Kỹ năng tư vấn, thuyết trình và thuyết phục.90%
- - Kỹ năng tiếp nhận và xử lý thông tin.80%
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, hiệu quả70%
- -Tinh tế và khéo léo trong giao tiếp70%