GIỚI THIỆU
Mở rộng kĩ năng giao tiếp, có một công việc ổn định lâu dài, có thu nhập ổn định để cải thiện cuộc cống
Kinh nghiệm làm việc
- BellmanXavia Hotel
Hỗ trợ khách checkin, hỗ trợ khách đưa hành lý lên phòng, giới thiệu phòng ốc và cách sử dụng cho khách. Giải đáp mọi thắc mắc khách gặp phải , tư vấn và đáp ứng những nhu cầu khách cần hỗ trợ.
- Quản lýBelleNim Design
Quản lý nhân sự, sắp xếp lịch, phân công cho nhân viên, khảo sát mức độ hài lòng của khách. Tư vấn cho khách những gì phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách.
Trình độ học vấn
- 3Cao Đẳng Du Lịch Nha Trang
Các kỹ năng
- Giao tiếp, tư vấn , chăm sóc khách hàng70%